ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังได้ลุ้นแชมป์! ซีดานชมลูกทีมหลังบุกยำใหญ่ กรานาด้า

14 พฤษภาคม 2564, 12:46 น.  ·  268


ยังได้ลุ้นแชมป์! ซีดานชมลูกทีมหลังบุกยำใหญ่ กรานาด้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นกันได้สุดยอดในเกมที่ชนะ กรานาด้า โดยบอกว่าที่จริงการมาเยือน กรานาด้า ถือเป็นงานที่หินพอตัว แต่ทีมของตนก็ยังเก็บ 3 แต้มมาได้

  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชมลูกทีมทุกคนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ กรานาด้า 4-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นัดนี้ทีมเยือนนำไปก่อน 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกจาก ลูก้า โมดริช และ โรดรีโก้ ในนาทีที่ 17 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตามลำดับ โดยถึงแม้ ฆอร์เก้ โมลีน่า จะตีตื้นให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 71 แต่ มาดริด ก็มาหนีห่างเป็น 3-1 อย่างรวดเร็วในอีก 4 นาทีต่อมาจาก อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจาก คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 76 โดยมันทำให้ "ราชันชุดขาว" ขึ้นเป็นที่ 2 ของตารางคะแนนด้วย หลังจากเก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนนจากการลงเล่น 80 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด 2 แต้ม

ซีดาน เผยว่า "สิ่งสำคัญมันไม่ใช่แค่เรื่องประตูเท่านั้น เพราะเราเล่นกันได้ดีมากๆ ในด้านเกมรับเช่นกัน เราเริ่มเกมกันได้ยอดเยี่ยม มันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ผมพูดอย่างนั้นเพราะถึงแม้ตอนที่เรานำอยู่ 2-1 เราก็ไม่ได้เล่นกันแบบกระตือรือร้นน้อยลงเลย เราทำประตูได้อีกครั้งอย่างรวดเร็วและนั่นแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเรา"

"ติโบต์ (กูร์กตัวส์) ต้องทำการเซฟ 2 หรือ 3 ครั้ง เหมือนที่เขาจำเป็นต้องทำในนัดหลังๆ แต่โดยรวมแล้วมันก็ถือเป็นผลงานที่ดี มันเป็นการชนะที่ดีในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งและในการมาเยือนสนามที่เล่นได้ยาก เพราะว่า กรานาด้า เป็นทีมที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"


ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด ลา ลีก้า